หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thêm bạn thêm vui chỉ trong trò chơi Garena free Fire

Có bao giờ gamer câu hỏi kẻ vừa tiêu diệt mình chỉ trong không lấy phí Fire là ai? Có lúc nào bắt gặp một đường đạn “ảo diệu” và muốn học hỏi cùng cao thủ vừa bắn để lên trên tay? tuyệt dễ chơi là có khi nào bạn có nhu cầu...tổng sỉ vả kẻ hạ gamer theo các phương thức xấu chiến nhất có thể? không tính phí Fire rồi sẽ giúp đỡ bạn cùng bản lĩnh kết người chơi rất hoạt bát.

Làm kẻ thù của nhau mãi cũng chán phải không nào? Thử một lần...biến thù thành bạn, giỏi đơn giản là kết người chơi với 1 game thủ xa lạ gì đó, với nhau chia sẻ Khả năng với cảm giác khi chơi miễn phí Fire. Game cũng là một tool tuyệt vời để liên kết bé người với đây chính là phương pháp để gamer làm đc điều ấy.

Hãy xem thêm hướng dẫn kết gamer trong không tính tiền Fire tiếp sau đây.
Không lấy phí Fire có sức lôi kéo không thua kém gì Game PUBG tuyệt Fortnite
Không lấy phí Fire có sức lôi kéo không thua kém gì Game PUBG tuyệt Fortnite
Bắt đầu tiên để dường như kết gamer được trong Garena miễn phí Fire là singin vào tài khoản của bản thân, đương nhiên rồi. tiếp theo sau đó, ở ảnh trên nền chính, lân cận phải có hàng loạt nút tác dụng. Ngay ở bên trên và chúng ta cũng có thể thấy một hình biểu tượng hình đầu người. Đó chính là nút tác dụng thêm gamer.

Nhấn vào nút kể bên trên, Game rồi sẽ xuất hiện thêm cửa sổ hình ảnh của đề chính anh em, vị trí game thủ thực hiện mọi thao tác liên kết đến việc kết gamer chỉ trong không tính tiền Fire. ngay trong lúc vừa mở lên, mặc định cửa sổ này sẽ ở mục Friends, cho mình nhận thấy tất cả những người có chỉ trong danh mục anh em không lấy phí Fire của mình.

Để chắc là thêm bạn, hãy bấm vào nút "Add" ở cột ở kề bên trái. lúc này các bạn sẽ nhìn thấy trò chơi tự cốt truyện một vài người chơi bất kỳ, và thông tin về cấp bậc của chúng ta kèm Ảnh avatar. bấm vào tên của chúng ta, các bạn sẽ có vẻ bài viết liên quan các thông tin còn nữa bằng phương pháp nhấn vào "Inspect", hoặc đơn giản là kết bạn với bọn họ bằng phương pháp bấm "Add". bây giờ một bắt buộc cần kết bạn sẽ được gửi tới người đó. Việc còn lại là hóng người ta bằng lòng bắt buộc cần kết gamer của bạn mà thôi.

Tương tự như vậy, tất cả những đòi hỏi kết bạn của người khác với bạn sẽ được coi vào tab "Requests". gamer nhấn vào đó để suy xét để hài lòng tốt khước từ những lời khuyến nghị này.
Khả năng thêm gamer khiến người chơi dễ dàng kết nối và những bạn khác
Khả năng thêm gamer khiến người chơi dễ dàng kết nối và những bạn khác
Như thế là gamer đã hiểu phương pháp kết game thủ với các người trọn vẹn lạ lẫm, chưa chắc chắn tên, và hình như chưa từng đọ sức cùng nhau rồi đó. tuy vậy đó Chưa hẳn là bí kíp độc nhất để kết game thủ trong miễn phí Fire đâu. gamer còn dường như kết bạn với cùng một “cựu thù” của chính mình xuất xắc những bạn nổi tiếng chẳng hạn.

Để có lẽ làm được điều đó, game thủ buộc phải ít nhất nhớ đc một trong những phần tên của bọn họ. Để có thể chuẩn xác nhất đương nhiên là nhớ được “full name” rồi, nhưng chỉ nhớ một phần cũng không sao. nên ghi nhớ là phần tên bạn nhớ đc cần liên lạc với nhau. Bởi công cụ kiếm tìm chỉ trong Game khá điều đơn giản, chỉ có lẽ kiếm công dụng các đoạn ký tự liền nhau và chính xác mà thôi.

Sau khoản thời gian định vị được cái thương hiệu của bạn bạn muốn kết bạn, quay trở về và màn hình “Add”. lúc này bạn cũng có thể dễ dãi bắt gặp khu vực cho phép game thủ nhập liệu. Gõ phần tên buộc phải kiếm tìm vào chỗ này tiếp đến nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm.
Không tính tiền Fire sẽ vui hơn ít nhiều nếu bạn có thể liên kết cùng bao ngời game thủ và cốt truyện Trải Nghiệm và họ
Không tính tiền Fire sẽ vui hơn ít nhiều nếu bạn có thể liên kết cùng bao ngời game thủ và cốt truyện Trải Nghiệm và họ
Bây giờ các công dụng mà Game tìm được sẽ hiện ở dưới mục mà trước đó hiện những người chơi đc Game đề xuất bất kỳ cho bản thân. và hiện thời, cũng giống hình thức kết gamer ở bên trên, bạn bấm nút “Inspect” để cân nhắc thông báo còn nữa, hoặc bấm “Add” để thêm chúng ta làm game thủ.

Cạnh bên phương pháp "chính thống" trên, game thủ còn hình như thêm bạn theo 1 cách khác. cụ thể, người chơi có nhớ khả năng...làm người theo dõi sau khi chẳng may bị hạ sớm chỉ trong round chiến không? lúc này, ở kề bên suy xét các anh em còn sinh tồn thi thố, chúng ta có thể thêm họ làm anh em (tất nhiên nếu chưa Showroom friend nhau) bằng biểu tượng thêm đồng đội quen thuộc ở góc bên dưới bên cần phải màn hình.

Vừa qua là chi tiết cách thêm bạn trong vòng không tính tiền Fire. hi vọng game thủ qua đó rồi sẽ có vẻ lan rộng ra mạng lưới đồng đội chỉ trong Game để bao hàm thời gian vui nhộn vui mắt hơn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น