หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi quân Palmyran trong trò chơi Đế chế Age of Empires

Khi thấy Age of Empires La Mã mà đứng đầu là Rome có dấu hiệu suy tàn, 1 phần lớn những người của vùng La Mã cai trị cùng một phần Tiểu Á đã ly khai cùng Thành lập Đế chế Palmyran. Nhà nước quân chủ này đc hình thành vào khoảng cách năm 260 TCN, tuy chỉ sinh tồn trong một khoảng cách thời gian ngắn nhưng bọn họ cũng đóng góp vào một trong những phần lịch sử của nhân loại với những binh đoàn thiện chiến.

Trong vòng trò chơi Đế chế, Palmyran được xếp vào loại quân tuyển khi có speed khai quật khoáng sản vào loài sớm nhất. đặc trưng, Palmyran đc xếp vào hàng “vua solo” ở map Large. tuy vậy, các gamer mới lại thường tỏ ra khá bi quan khi cần phải cầm Palmyran bởi chúng ta chưa có nhiều Trải Nghiệm để phẳng phiu thực và gỗ kích đời 3, Hình như, chúng ta cũng chưa chắc chắn cần phải đánh túi ba lô nhiêu dân cho hài hòa. trong vòng nội dung bài viết này, chúng tôi rồi sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi Palmyran làm thế nào để cho max binh nhất.
Palmyran là một trong những loại quân tuyển chỉ trong map Large
Palmyran là một trong những loại quân tuyển chỉ trong map Large
Điểm tốt của quân Palmyran

Nông dân Palmyran có tốc độ làm thực, gỗ, đá và vàng đều được +25% đối với các loài dân thường, chính bởi vậy, lượng tài nguyên của Palmyran là rất dồi dào. Trong khi, nông dân Palmyran đc +1 giáp cản trở được cả quân cận chơi và quân đánh cung, chính bởi vậy, chỉ trong trường hợp phải đập dân, Palmyran cũng sẽ có đôi chút lợi thế.

Khi có nhà BM, Palmyran có lẽ nội dung tài nguyên cho anh em mà không bị trừ phí, điều này là rất bổ ích khi Palmyran cần phải trở thành một cái “máy bơm” cho bằng hữu. khả năng làm ruộng của Palmyran cũng khá đáng nể khi là AOE duy nhất có thể cho 2 dân làm chung 1 ruộng, tiết kiệm đc kha khá số lượng gỗ.

Hệ quân đời 3 của Palmyran đã rất đa dạng trong các số ấy có lạc đà cực kỳ nổi tiếng ở khả năng chăn dân, lạc đà được +25% speed nên việc chăn dân rất “rát”, đối phương chưa kịp nâng bánh xe thì cứ xác định là defeath và Palmyran. ở bên cạnh lạc đà, Palmyran cũng có thể có cung R, ngựa sọc (nâng đc đạp đôi ở đời 4), cung A, Horse… Palmyran cũng nâng đc cả đầu máu với đạn lửa.
Palmyran là hệ quân có khá nhiều ưu điểm
Palmyran là hệ quân có khá nhiều ưu điểm
Điểm hạn chế của quân Palmyran

Dân Palmyran mua hết 75 thực, chính bởi nên time đầu mà gặp mặt bài nghèo, Palmyran sẽ rất phế. Palmyran không nâng được chặt gỗ 3 nên không còn cải tiến nhiều nhất tầm xa cho cung, đồng thời, tuy nhiên pháo không lên được thần, đạp đôi không nâng đc max technology.

Cách chơi quân Palmyran chỉ trong trò chơi AOE

Dù vậy chiến đối kháng giỏi đánh team, Palmyran vẫn gần như đc default được xem là tay chém chủ lực. Chính bởi nên, Palmyran luôn phải định vị ép đời thật sớm với con số dân ít. cách chơi bạn cũng có thể tham khảo như sau.

Đời 1 cùng 2, tập trung xin dân, dò khoáng sản và địa thế nhà, nếu bài nghèo chúng ta có thể đánh cùng 16 dân, bài phú quý thể đánh tối đa 22 dân để có lẽ ép đời phũ nhất. Palmyran làm cả thực, voi, hươu đều nhanh lẹ nên game thủ phải ưu tiên tìm kiếm đầy đủ đồ trước. định vị là chém chủ lực nên không phải chú trọng rất nhiều vào việc khung nhà với bo bế, chỉ việc bo nhỏ bãi với và rừng là dường như đánh được. xác định lên đời cần phải có 2 nhà BL, xin ngựa dò để đi chọc đối phương, nếu nhà giàu thì cần nâng đầy đủ công giáp cho ngựa dò.

Đời 3, Palmyran buộc phải xin lạc đà chém phũ kẻ thù, không cho đối phương có thời cơ nâng cấp. chỉ trong trường hợp kẻ thù có thủ phù thì cần chuyển đổi đánh ngựa sọc hoặc hỗn mã, sử dụng cung R bắn các bãi bo bé. trong vòng tình huống cần nhớ, có vẻ nâng cung A để thủ nhà, dù, rất ít bài Palmyran đánh cung A, trừ một số trong những trường hợp đánh đội nhóm 4-4. trong vòng trường hợp mất nhà, có lẽ vác dân chạy vào nhà bạn bè để phát triển lại. Palmyran đời 3 đánh đội nhóm 4-4 cần được ôm bom đc ít nhất 2 nhà đối phương.
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất đáng sợ
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất đáng sợ
Đời 4, Palmyran có nhiều cách chiến, chắc là chiến Horse hoặc đạp đôi. lúc này, Palmyran không hề đóng vai trò chủ lực nữa nhưng sự xuất hiện của Palmyran cũng gây nên sức ép đáng chú ý cùng địch thủ.

Trên đây là hướng dẫn về lối chơi Palmyran chỉ trong trò chơi AOE. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น