หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Hướng đến về Ekko - Thần rừng sốc điện mùa 9

Game LOL luôn khiến người chơi, dù vậy mới tốt cũ, phải choáng ngợp về con số các vị tướng đồ sộ của bản thân mình. không chỉ là vậy, thể loại này còn liên tục được cải thiện lên các bạn dạng mới, cùng những thay đổi, cả tiến, khiến những vị tướng trở thành mới lạ hơn.

Mỗi lần cập nhật như vậy, bạn lại hoảng loạn ngóng xem vị tướng nào đc nhà phân phối Liên minh huyền thoại cho “lột xác”. có khả năng mạnh lên, cũng đều có thể hèn đi.

Ở mùa 9 của trò chơi này, Ekko là một trong vị tướng đc bổ sung. Vốn đc sử dụng nhiều tại đoạn đi rừng, Ekko sang mùa 9 League of Legends có gì đặc biệt? và bọn tôi tìm hiểu nhé!
Ekko là vị tướng giống như dọn rừng rất đáng để nể
Ekko là vị tướng giống như dọn rừng rất đáng để nể
Truyền thuyết thần thoại về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu bé Ekko không có điểm gì quá nổi bật về hình ảnh bên ngoài. Ấy vậy mà cậu lại sở hữu khả năng siêu nhiên mà ít ai có đc.

Ekko nắm giữ chìa khóa của phút giây, suport cậu có lẽ điều khiển đc dòng thời gian, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn download một bộ óc thiên hướng tài, cậu tự mình phát minh sáng tạo ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm vào cho sức khỏe đại chiến của chính mình.

May cho những người đời khi cùng năng lực cùng tài năng như thế, Ekko chỉ cần dùng cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn sẵn sàng ra tay bảo an, giải cứu anh em của mình.

Những giúp đỡ của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh suport, gồm:

Áp đảo, với các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào đối phương khi công kích chúng bằng 3 đòn đánh.
- ảnh hưởng bất chợt: làm nên thêm sát thương với chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- thu thập đấu tích: tìm được sát thương dài lâu từ việc hạ gục kẻ địch.
- Thợ săn tham lam: suport Ekko hút máu từ những khả năng và tăng chỉ số hút máu

Chính xác, hỗ trợ tăng 15 sức mạnh phép màu hoặc tăng 11 sức mạnh công kích, với các bổ trợ:

- Đắc thắng: bổ trợ Ekko được hồi lại máu và tăng vàng khi hạ gục đối phương.
- nhát chém ân huệ: tạo ra thêm 10% sát thương đối với những địch thủ còn ít máu.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: bổ trợ tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm cho bạn 15 sức khỏe thích ứng.
- phòng thủ: giúp tăng máu phụ thuộc cấp bậc.
Ekko cùng sức khỏe đầu trận giỏi, đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn gian nan này
Ekko cùng sức khỏe đầu trận giỏi, đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn gian nan này
Hướng dẫn phương thức lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu ván, game thủ nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này bổ trợ nội lực của Ekko tăng không ít bởi vì nó trợ giúp vị tướng này được liên tiếp hồi máu khi gây ra sát thương cho lũ quái trong vòng rừng. tiếp sau chính là trang bị Thuốc Tái cần dùng. Trang bị này cũng phụ trợ Ekko hồi thêm máu, nhiều nhất là 2 lần, kế tiếp cần phải quay về bệ đá cổ để sạc lại. cuối cùng là Mắt Vật Tổ, trợ giúp Ekko điều hành và kiểm soát xuất xắc đc góc nhìn.

Ở lần về thứ nhất, gamer nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này giúp đỡ đắc lực cho công việc đi rừng của Ekko, bởi vì nó khiến kẻ địch dịch chuyển khá trễ, cùng phép phụ trợ Trừng Phạt. tiếp theo sau chính là những trang bị Lam Ngọc và Sách Quỷ, hỗ trợ Ekko ngày càng tăng năng lượng với sức khỏe phép thuật, giảm thời gian hồi chiêu. chung cuộc là giày Thường, bổ trợ Ekko gia tăng tốc độ dịch rời.

Về trang bị trấn cần, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất phù hợp với cách chơi của Ekko. Nó trợ giúp cho vị tướng này tăng bản lĩnh dồn sát thương. song tìm tai ương là trang bị nên ghi nhớ khác. Nó hỗ trợ Ekko tăng thêm sát thương trong mỗi lần sử dụng kĩ năng. rút cục là Đai sườn lưng Hextech, bổ trợ Ekko tăng tới 300 máu với giảm giây phút hồi chiêu.
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành Một trong những lần đấu thứ nhất
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành Một trong những lần đấu thứ nhất
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về điểm mạnh, Ekko cùng khả năng kiểm soát điều hành time là 1 vị tướng hình như cơ động tốt. Trong khi Ekko cũng đều có các chỉ số lý tưởng cho 1 khởi đầu mạnh bạo ngay từ những phút thứ nhất. Ekko quan trọng đặc biệt hợp với vai trò đè bẹp quái trong rừng cùng là vị tướng giúp tuyệt cho những đồng đội, quan trọng ở thời đoạn đầu round.

Tuy hoàn chỉnh ở đầu ván là vậy, Ekko lại tỏ ra khá kém về cuối ải cùng không dễ để kiểm soát và các người bắt đầu làm quen.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น