หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tổng hợp tướng và xem thêm các kỹ năng trong thể loại Valorant

Bây giờ, Valorant đang là một thể loại khá hot cùng lôi kéo sự chú ý từ mạng xã hội người chơi. cùng ưu thế là cách thức bắn nhau ánh mắt trước tiên giành cho máy tính của Riot dòng Game này thật sự mang lại sự lôi cuốn và đó là trò chơi đc kế thừa từ các Game FPS hồi đó như CS:GO, Overwatch, bởi nên nó luôn luôn được chờ đợi. Vậy những tướng cùng kĩ năng trong vòng cuộc chơi này có gì mới lạ cùng thu hút? Hãy cùng hướng đến ngay chỉ trong bài viết sau đây.

Phoenix

Phoenix cần đến sức mạnh của lửa để đốt cháy chiến trường. phiên bản thân là 1 vị tướng tanker, Phoenix rồi sẽ không ngại ngần lao thẳng vào tuyến đầu và phá tan phòng vệ của địch với bộ năng lực của chính mình.

Với Hot Hands hãy Ném ra một quả cầu lửa phát nổ sau ít giây hoặc ngay khi chạm chạm với mặt đất. Vùng lửa gây sát thương lên tổng hợp đối phương trúng buộc phải và hồi máu cho bạn. tiếp đến là tài năng Blaze để làm ra một bức tường lửa ngăn góc nhìn kẻ thù với gây sát thương lên bất kể ai bước qua nó. tiếp nối dùng kỹ năng Curveball để tạo ra một vệt lửa cong rồi bùng sáng tỏa nắng rực rỡ sau thoáng chốc cùng làm chói mắt không ổn định tất cả những ai nhìn nó. tiếp nối là Ultimate – Run it Back để lưu lại vị trí.
Tướng Phoenix
Beach

Breach là một trong vị tướng tiên phong và bộ kỹ năng linh hoạt vừa phụ trợ đè bẹp kẻ thù, vừa phụ trợ đồng đội. Aftershock để bắn một tia cực mạnh vào tường với gây sát thương ở bên kia của bức tường tiếp theo là Flashpoint để bắn một tia sáng vào tường, bất cứ ai ở phía bên kia bức tường nhìn vào nó sẽ bị mắt chói. Dùng Fault Line để nhấn giữ để tăng độ dài cho phát bắn cùng rút cuộc là Rolling Thunder khá giống Fault Line mặc dù vậy không cần phải gồng chiêu và những hiệu ứng được ngày càng tăng.

Jett

Đó là một vị tướng có đẳng cấp chiến đấu nhanh chóng cùng thiên về ẩn thân như 1 trinh sát thực thụ. Jett chắc là kết liễu đối phương trước khi chúng kịp cảm nhận cô gái. đầu tiên hãy dùng chiêu Cloudburst để ném ra một làn sương mù che khuất góc nhìn rồi Updraft sau thoáng chốc mong chờ, Jett tự giả mình lên không trung. tiếp sau là Tailwind và ngay lập tức lướt đi một khoảng cách ngắn theo hướng gamer đang di chuyển, rốt cục, Ultimate – Blade Storm nhấn chuột trái để phi một con dao. Nhấn chuột cần để ra mắt nhiều loại con số dao còn lại trong vòng một phạm vi ngắn.
Tướng Jett
Viper

Đầu tiên sử dụng Snakebite để bắn một viên đạn phát nổ làm ra một vùng axit gây sát thương. tiếp đến là Poison Cloud quăng ra một bộ phát khí mà bạn cũng có thể tái kích hoạt để làm nên một đám mây độc làm giảm nhiên liệu. Dùng Toxic màn hình tiến hành một bộ phát khí cùng mô hình lớn với chúng ta có thể tái kích hoạt nó để làm ra một bức tường cao với toàn khí gas tiêu tốn nhiên liệu. sau cuối Ultimate – Viper’s Pit tạo ra đám mây độc to con trên diện rộng, Viper rồi sẽ bắt gặp tổng hợp các nhỏ mồi đang đứng bên trong đám mây.

Sova

Đầu tiên dùng khả năng Shock Bolt bắn ra một tia nổ làm ra một xung năng lực gây sát thương khi chạm đụng. Owl Drone để làm một drone có vẻ ném ra một phi tiêu phát hiện kẻ địch trúng cần. tiếp nối là Recon Bolt Bắn ra một tia điện khiến kẻ thù ló mặt. tiếp nối là Ultimate – Hunter’s Fury để khiến cho địch trúng nhận một số lượng sát thương lớn với bị ghi lại.

Cypher

Dùng chiêu Trapwire để kích hoạt lên khiến nạn nhân bị bận rộn kẹt tiếp đến dùng Cyber Cage để ra mắt một cạm bẫy điều chỉnh từ xa. tiếp sau hãy Signature – Spycam chuột trái để camera bắn ra một phi tiêu đang theo dõi. Nó rồi sẽ sạc lại khi đc cải thiện hoặc đè bẹp kẻ thù và Ultimate – Neutral Thieft để trích xuất thông báo từ xác chết của kẻ địch, tiết lộ chỗ đứng của chúng cho đồng chí còn sống hiểu.
Tướng Cypher
Brimstone

Incindiary để ném ra một trái lựu đạn gây sát thương chỉ trong vùng phát nổ. Stim Beacon, hướng đến một vị trí gần đó cùng gia tăng speed bắn cho tất cả bè bạn chỉ trong vùng ảnh hưởng. Dùng Signature – Sky Smoke để gia công các làn khói che khuất góc nhìn. Ultimate – Orbital Strike cần đến bản đồ của mình để nhắm đến một vị trí, khởi động một cuộc không kích gây sát thương rộng chỉ trong vài giây.

Reyna

Dùng Leer để ném một quả cầu làm giảm góc nhìn của bất cứ kẻ địch nào nhìn vào nó. tiếp theo, sử dụng Devour Khi giết một đối phương sẽ rớt ra một linh hồn trong vòng 3s. Dismiss phụ trợ phòng thủ và Empress Reyna hóa chaos, có khả năng cần dùng năng lực mà không phải linh hồn, tăng speed bắn. Chiêu cuối này cũng cường hóa những kỹ năng khác, tăng thêm hiệu ứng cho chúng.

Bên trên đấy là các thông tin share về một trong những vị tướng trong Game Valorant, hy vọng các kỹ năng của mỗi tướng rồi sẽ giúp cho bạn đạt thêm Trải Nghiệm để trên TOP và ăn được điểm ngay trong lần đầu ra ải.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น